Breaking News

นครปฐม อาจารย์แป๊ะวัดสว่างอารมณ์ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลงานตรุษจีนประจำปีและเหรียญรุ่นรวยทันใจ.

อาจารย์แป๊ะวัดสว่างอารมณ์ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลงานตรุษจีนประจำปีและเหรียญรุ่นรวยทันใจ.

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่วัดสว่างอารมณ์(แคแถว)ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี  จังหวัดนครปฐม.   พระครูยติธรรมานุยุต (อาจารย์แป๊ะ)เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นองค์ประธานในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล งานตรุษจีนปิดทองลูกนิมิต9วัด99ลูก ประจำปี 2562พร้อมด้วยเหรียญพระอาจารย์แป๊ะ “รุ่นรวยทันใจ”

ซึ่งมี นายภุชชงค์.  ทิพยวัฒน์. หัวหน้าศูนย์ข่าวไทยรัฐจังหวัดนครปฐม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระสงฆ์จำนวน5รูป เจริญพระพุทธมนต์    ซึ่งการทำพิธีดังกล่าวพระอาจารย์แป๊ะได้ทำพิธีปลุกเสกเดี่ยว เหรียญพระอาจารย์แป๊ะ “รุ่นรวยทันใจ”เพื่อให้สาธุชนที่ได้สั่งจองเช่าบูชาและจะรับเหรียญตั้งแต่วันที่3กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

พร้อมทั้งได้นำซองอังเปาและภาพพระอาจารย์แป๊ะสำหรับห้อยคอคณะกรรมการในงานปิดทองลูกนิมิต9วัด99ลูก ไว้เป็นสิริมงคลและสัญลักษณ์  ซึ่งภายในงาน สามารถชมทุ่งทานตะวัน  ทุ่งบัวแดง ล่องเรือให้อาหารปลา  ชมเรือตังเก ไหว้พระขอพร. นมัสการพระโพธิสัตว์กวนอิม   เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ยะ  สะเดาะเคราะห์แก้ปีชง  เสริมดวง  กราบไหว้พระเงินพระทอง  พ่อปู่ศรีสุทโธ  ปูฤาษี  ถวายสังฆทาน  ขอพรเจิมหน้า  เจิมกระเป๋ากับพระอาจารย์แป๊ะ  ระหว่างวันที่3ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 7.00 น. จนถึงเที่ยงคืนทุกวัน  และลุ้นรับรางวัลฟรีรถมอเตอร์ไซต์และรางวัลอื่นๆเพียงทำบุญ 100 บาทจะได้รับบัตรลุ้นโชคหนึ่งใบจับฉลากและแจกรางวัลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น