Breaking News

สุราษฎร์ธานี   บริษัท เชฟรอน (ไทย)จัดโครงการ Caltex Energy for Learning

สุราษฎร์ธานี   บริษัท เชฟรอน (ไทย)จัดโครงการ Caltex Energy for Learning

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” นำโดยนายปภาณ ศรีอ่อนคง ผู้จัดการฝ่ายองค์กรและรัฐสัมพันธ์ ร่วมกับ นายคมสันต์  เอี่ยมวรกุล  ผู้ประสานงานธุรกิจจัดส่งและปฎิบัติการคลังน้ำมัน บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด  เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ Caltex Energy for Learning ร่วมพัฒนาส่งเสริมคุณภาพชีวิตทางการศึกษาที่ดี

เพื่อเอื้อต่อการเรียนรู้ของเด็กๆ อย่างพอเพียง อาทิ การปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์ ระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน และมอบอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา พร้อมจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆ โรงเรียนวัดแหลมทอง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นางเกศินี เรียงรุ่งโรจน์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนวัดแหลมทอง เป็นตัวแทนในพิธีรับมอบ ณ โรงเรียนวัดแหลมทอง ตำบลคลองฉนาก อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โครงการ “Caltex Energy for Learning”  ริเริ่มขึ้นในปี 2553 เพื่อร่วมพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้ สร้างโอกาสในการเรียนรู้และฝึกฝนทักษะใหม่ๆ ให้กับเยาวชนไทย วางรากฐานที่เข้มแข็งให้กับสังคมในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน

ซึ่งในแต่ละปีพนักงานคาลเท็กซ์และครอบครัวกว่าหลายร้อยคนได้ร่วมกิจกรรมอาสาพัฒนาชุมชนต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและจริยธรรมของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น