Breaking News

ลำปาง สลด พ่อกับลูกสาวขับรถเก๋ง CRV พุ่งชนต้นไม้หลับในตายคาที่ 2 ศพ

สลด พ่อกับลูกสาวขับรถเก๋ง CRV พุ่งชนต้นไม้หลับในตายคาที่ 2 ศพ
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 7:00 น ร้อยตำรวจเอก อุดม ตาใจ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเถินลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเถินลำปาง ไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ honda crv ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพที่ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาล่อง ลำปางตาก ที่บ้านหนองบัวบน หลัก กิโลเมตรที่ 613 ถึง 614 บ้านหนองบัวบน ตำบล ล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง Honda CRV สีบรอนซ์เทาทะเบียน ฆญ 4483 กรุงเทพสภาพ หน้ารถพังเสียหาย ถุุวแอรแบลกแตก ส่วนภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย รายแรก คือ นาย รองเทพ รัตนาพิพิธ อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ 4 ตำบลแม่เหี้ยะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่และศพอีกรายหนึ่งเป็นศพผู้หญิงคือ นางสาว ลัทธพรรณ รัตนาพิพิธ อายุ 22 ปี ตำบลแม่เหี้ยะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สภาพศพเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ราย โดยทั้งสองคนเป็นพ่อและลูกด้วยกัน


โดยหลังเกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเถิน เพื่อให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน ทำการชันสูตรพลิก อีกครั้งหนึ่ง
จากการตรวจสอบภายในรถยังพบเอกสารผู้ตาย คือนางสาว ลัทธพรรณ เป็นหลักฐาน การจะไปสอบ เป็นนักเรียนทุนของรัฐบาลและ สอบ กพ .ของฝ่ายหญิงคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบถนน จุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรกของรถยนต์ และทราบข้อมูลว่า ผู้ตายทั้งสองคน เป็นพ่อลูกกัน โดย ทราบว่า บุตรสาว เป็นนักเรียนเกรียตินิยมและกำลังจะไป สอบ รับทุนรัฐบาลที่ กทม ออกเดินทาง มาจาก จ เชียงใหม่ จะไป กทม โดยสันนิษฐานว่าอาจจะเกิดการหลับใน ของคนขับที่เป็นฝ่ายชายที่เป็นพ่อ หลัง รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสภ. เถิน จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น