Breaking News

อยุธยา. เปิดงานประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ครั้งที่ 10 หมวดอักษร “กย”

อยุธยา.   เปิดงานประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ครั้งที่ 10 หมวดอักษร “กย”

เมื่อเวลา 10.00น. นายพีระพล ถาวรสุภเจริญ อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเป็นประธานเปิดงานประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ครั้งที่ 10 หมวดอักษร “กย”ณ เดอะฮอล์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์คโดยมี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เข้าร่วมงาน และ นายกฤษณะ พึ่งปาน ขนส่งจังหวัดลพบุรี รักษาราชการแทน ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงานนี้ พร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในครั้งนี้ 

จังหวัดพระนครศรีอยุธยาร่วมกับกรมการขนส่งทางบก กำหนดจัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชน (เลขสวย) ตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ ครั้งที่ 10 หมวดอักษร “กย” จำนวน 301 หมายเลข ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ เดอะฮอล์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หมวดอักษรที่นำออกประมูล  “กย” ความหมายอักษร ก หมายถึง กิจการก้าวไกล ความหมายอักษร ย หมายถึง  ยิ่งใหญ่ยั่งยืน ลักษณะของแผ่นป้าย เป็นป้ายแบบ Graphic เป็นภาพเสมือนจริง  มีสีสันสวยงาม โดยวัตถุประสงค์ของการจัดประมูล เพื่อนำรายได้สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ได้แก่ โครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสำคัญ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ได้ให้ความช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน ให้ได้ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตและมีส่วนร่วมในสังคมได้ดีขึ้น แผ่นป้ายที่นำออกประมูลทั้ง 301 หมายเลข ได้ผ่านพิธีอธิษฐานจิต โดย พระครูประโชติธรรมวิจิตร หรือหลวงพ่อเพิ่ม อตฺตทีโป เจ้าอาวาสวัดป้อมแก้ว เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 จากข้อมูลการรับลงทะเบียนล่วงหน้า ณ วันที่ 15 มกราคม 2562 พบว่า มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูล จำนวน 650  หมายเลข รวมเงินลงทะเบียนทั้งสิ้น 1,706,000.- บาท

จึงขอเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยด้วยการลงทะเบียนเข้าร่วมประมูล ได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 หรือลงทะเบียนประมูลได้ที่หน้างานในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม และวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ เดอะฮอล์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค 

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น อยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น