Breaking News

ททท.สำนักงานตรังจัดประชุมโครงการ “เมืองรอง ต้องลอง” หาจุดขายใหม่ ที่แปลกใหม่ ใหญ่ ดัง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง จัดประชุมโครงการ “เมืองรอง ต้องลอง” หาจุดขายใหม่ ที่แปลกใหม่ ใหญ่ ดัง เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางมาทองเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากจังหวัดตรัง เป็น 12 เมืองต้องห้ามพลาดและ 55 จังหวัดเมืองรอง
ที่ร้านกวนนิโตพาทิสเซอรี่ อ.เมืองตรัง จังหวัดตรัง นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้การต้อนรับ นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึงเป็นประธานในการประชุมโครงการ “เมืองรอง ต้องลอง” ทั้งนี้

นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า นโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวครึ่งปีหลังในช่วงเศรษฐกิจของเรายอมรับว่าในช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกภูมิภาคได้รับผลกระทบในเรื่องของการท่องเที่ยวที่ลดลงบ้าง ในบางส่วนบางตลาด แต่ขณะนี้เรามีนโยบายที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 55 จังหวัดเมืองรอง นั้น เราจะกระจายนักท่องเที่ยวจากแหล่งท่องเที่ยวหลักที่เป็นจังหวัดหลักสู่จังหวัดรอง อย่างเช่น ภาคใต้ไปภาคเหนือ ภาคใต้มีทะเลอยากไปสัมผัสหนาวทางภาคเหนือ ภาคเหนือก็อยากจะมาสัมผัสทะเลทางภาคใต้ หรือภาคอีสานก็อยากจะมาสัมผัสทางภาคใต้ อันนี้เป็นแนวนโยบายที่จะกระจายตัวนักท่องเที่ยวไทยมาสู่ภูมิภาคต่างๆ สำหรับสิ่งที่จะเป็นแรงจูงใจให้กับคนที่จะมาเที่ยวในจังหวัดของแต่ละพื้นที่ วันนี้เรามาประชุมกันเพื่อหาสิ่งที่แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง เพื่อที่จะได้ประชาสัมพันธ์ออกไปนั้นได้ถูกการบอกต่อและเชิญชวนให้คนมาเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จังหวัดตรังนั้นเป็นจังหวัดแรกที่เป็น 12 เมืองต้องห้ามพลาด แล้วเราก็มาพักกับอีก 12 เมืองเป็น 24 เมือง ขณะนี้รัฐบาลได้ส่งเสริมเพิ่มขึ้นมาอีก 31 เมือง เป็น 55 เมืองรอง ฉะนั้นจังหวัดตรังที่บอกว่าเป็น 12 เมืองต้องห้ามพลาดนั้น จะต้องหาจุดขายใหม่ ที่แปลกใหม่ ใหญ่ดัง วันนี้ทางภูมิภาคภาคเหนือซึ่งเราดูแลทั้งหมด 55 เมืองรองของจังหวัด ของประเทศไทย ต้องมาสร้างมุมมองใหม่ในเรื่องด้านการท่องเที่ยว ขณะนี้เมืองรองได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถกระจายนักท่องเที่ยวไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้เป็นจำนวนมาก
ในเรื่องของมาตรฐานราคาที่พักต่าง ๆ นั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของความปลอดภัย ผู้ที่จะเข้าร่วมโครงการกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้นั้น จะต้องเป็นผู้ที่ประกอบการได้รับใบอนุญาตและจดทะเบียนถูกต้องเท่านั้น และอยู่ในทำเนียบของสมาคม หรือชมรมต่าง ๆ ที่รับรองว่าเป็นสถานประกอบการที่ถูกต้องและราคาต่าง ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่จะต้องได้มาตรฐาน ไม่ใช่ว่าจะขึ้นตามอารมณ์หรือตามใจชอบ สิ่งเหล่านี้เราได้มีการควบคุม และได้ร่วมงานกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่ และระดับกระทรวงเข้ามาควบคุม แล้วประการสำคัญในเรื่องความปลอดภัยนั้นแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยนั้น ขณะนี้ถูกจับตามองไม่ว่าจะเป็นประเด็นที่เกิดอุบัติเหตุต่างๆ ก็ดี เรามีมาตรการว่าถ้าเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยแล้ว ขอให้ซื้อประกันในการที่จะรองรับในส่วนนี้ และให้ผู้ประกอบการต่าง ๆ ตระหนักถึงตรงนี้ด้วย ขณะนี้ตัวเลขของ 55 เมืองรองมียอดเพิ่มขึ้น จังหวัดละ 10% แน่นอน แต่ตัวเลขที่ถูกต้องจะต้องได้รับการยืนยันจากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ก็อยากจะเชิญชวนประชาชนทุกท่านมาท่องเที่ยว 55 เมืองรองของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั่วประเทศไทย เมืองรองนั้นมีค่าใช้จ่ายถูกกว่าการท่องเที่ยวในเมืองหลักอย่างมาก
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง

14 thoughts on “ททท.สำนักงานตรังจัดประชุมโครงการ “เมืองรอง ต้องลอง” หาจุดขายใหม่ ที่แปลกใหม่ ใหญ่ ดัง

  1. This is a perfect tool to help you dig your way out of an intricate digital design formula.

    This Photoshop action will work on any image you select and has 9 separate steps:
    Start Printing from Photoshop
    Edit face with magic wand tool, select all, dince selection of cut out image from that original photo, you can further refine with the lasso tool, once the image is cut out, ensure you’ve captured all the face, then use the marquee tool or anything you http://www.jb100.com/Redirect.aspx?url=https://tanhamsbeltherm.weebly.com

    6add127376 shaalo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น