Breaking News

นครปฐม พสกนิกรชาวนครปฐมภาคภูมิใจที่จะได้รับเสด็จฯ ในหลวง พระราชินี

นครปฐม พสกนิกรชาวนครปฐมภาคภูมิใจที่จะได้รับเสด็จฯ ในหลวง พระราชินี

หน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดนครปฐม ร่วมจัดสถานที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ขณะที่พสกนิกรชาวนครปฐมภาคภูมิใจที่จะได้ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

วันนี้ (17 พ.ย. 63)บรรยากาศภายในบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดนครปฐม และที่ทำการศาลอุทธรณ์ภาค 7 และศาลจังหวัดนครปฐม ในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สวยงาม ทุกหน่วยงานได้ร่วมกันจัดเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ และเปิดอาคารที่ทำการศาลอุทธรณ์ภาค 7 และที่ทำการศาลจังหวัดนครปฐม ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.00 น โดยทุกภาคส่วนต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจปรับภูมิทัศน์ และจัดเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาเฝ้าฯ รับ-ส่งเสด็จ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทุกคนต่างปฏิบัติงานอย่างทุ่มเทและภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในภารกิจสำคัญครั้งนี้


โดยทางจังหวัดได้จัดเตรียมความพร้อมในการดูแลประชาชน จัดเตรียมอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับ พร้อมทั้งจัดพื้นที่จอดรถไว้อย่างเพียงพอ โดยได้ปรับพื้นที่ก่อสร้างบริเวณด้านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดนครปฐม รองรับรถได้จำนวนมาก รวมทั้งจัดเต็นท์ให้กับประชาชนได้พักคอย นอกจากนี้ ได้จัดจุดคัดกรองประชาชนตั้งแต่เวลา 08.00 น. เพื่อเป็นการดูแลประชาชนทุกคน และเป็นการปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด


ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้เชิญพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมรับ-ส่งเสด็จโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อทั้งสองพระองค์ ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อปวงชนชาวไทย

*****************************************************
สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม- ภาพ/ข่าว