Breaking News

นครปฐม ม.ล.ปนัดดา พบปะเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา

นครปฐม ม.ล.ปนัดดา พบปะเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา จ.นครปฐม

สมาชิกวุฒิสภา พบปะเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา จ.นครปฐม บรรยายพิเศษ เรื่อง “ความเพียร ซื่อตรง เป็นสุภาพชน คือ นวัตกรรมเพื่อการสืบสาน รักษา และต่อยอด”

วันที่ 10 พ.ย. 63 ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐมหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา, รองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ พบปะเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา จ.นครปฐม และบรรยายพิเศษ เรื่อง “ความเพียร ซื่อตรง เป็นสุภาพชน คือ นวัตกรรมเพื่อการสืบสาน รักษา และต่อยอด”


โดยหม่อมหลวงปนัดดาฯ ได้น้อมนำพระราชดำรัส พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปลูกฝังแก่เยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา พร้อมกล่าวว่า ในยุคเวลาปัจจุบันถือเป็นความจำเป็นที่เราทุกคนทุกผู้ทุกวัยทุกสาขาอาชีพต้องหมั่นขวนขวายในการศึกษาวิชาภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงพระเมตตาพระราชทานสอนว่าด้วยความเพียร ความเป็นนักการศึกษาที่แตกฉาน ความมีทัศนคติที่ดีต่อกัน และการขวนขวายเรียนรู้อย่างไม่สิ้นสุด อาทิ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาโลก ประชากรทั่วโลกสามารถพูดได้ไม่มากก็น้อย“

…………………
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม /ข่าว