Breaking News

ตรัง. สุดช็อคพบโครงกระดูกมนุษย์บนเขาบรรทัด ญาติเชื่อเป็นหนุ่มวัย 25 หายตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

             ตรัง.    สุดช็อคพบโครงกระดูกมนุษย์บนเขาบรรทัด ญาติเชื่อเป็นหนุ่มวัย 25 หายตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้าน หลังจากขึ้นไปบนภูเขาลูกดังกล่าวจากทางน้ำตกสายรุ้ง หมู่ 4 ต.นาชุมเห็ด ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.2561 รวมระยะเวลากว่า 2 เดือน เนื่องจากจำรอยสักยันต์บนผิวหนังได้ รวมทั้งชุดเสื้อผ้าและมีด เชื่อว่าเป็นของหลานชายที่หายตัวไปอย่างแน่นอน

               ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล ร้อยเวรฯ สภ.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบโครงกระดูก ชิ้นส่วนเนื้อมนุษย์ ที่บริเวณใกล้กับคลองลำพิกุล ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เขต อ.ย่านตาขาว และชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งต้องเดินเท้าเพียงอย่างเดียว ขึ้นไปบนภูเขา ที่มีระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร ด้วยความยากลำบาก เนื่องจากพื้นที่มีความสูงและลาดชัน ใช้ระยะเวลาเดินเท้าไปและกลับ ประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนกระดูกท่อนล่างของมนุษย์ จำนวนประมาณเกือบ 10 ชิ้น และเศษชิ้นเนื้อของมนุษย์อีกประมาณ 1 ชิ้น และพบว่ามีร่องรอยสักยันต์ติดอยู่บนผิวหนัง ซึ่งกระจายอยู่บนพื้นดิน 

            จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า นางละออง แป้นไทย อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ได้เข้ามาดูชิ้นส่วนของมนุษย์ที่พบเจอ พร้อมกับยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นของหลานตัวเอง ชื่อ นายสุรศักดิ์ แก้วเกลี้ยง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 56/4 หมู่ 2ต.เชิงแส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้าน หลังจากขึ้นไปบนภูเขาลูกดังกล่าวจากทางน้ำตกสายรุ้ง หมู่ 4 ต.นาชุมเห็ด ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.2561 รวมระยะเวลากว่า 2 เดือน เนื่องจากจำรอยสักยันต์บนผิวหนังได้ รวมทั้งชุดเสื้อผ้าและมีด เชื่อว่าเป็นของหลานชายที่หายตัวไปอย่างแน่นอน   ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาชิ้นส่วนกระดูกบริเวณท่อนบนที่หายไป ตั้งแต่เอวไปจนถึงศีรษะ แต่ไม่พบ นอกจากนี้ยังพบว่าห่างออกไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร มีชุดเสื้อผ้าวางกองอยู่อีกจำนวนหนึ่ง และมีดอีก 1 เล่ม วางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการชันสูตรเบื้องต้น และเก็บรวบรวมไว้   อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีและแพทย์เวร ได้ทำการชันสูตร พร้อมลงความเห็นร่วมกันว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวน่าจะเป็นของนายสุรศักดิ์จริง ตามที่ญาติแจ้ง แต่ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ในขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบชิ้นส่วนทั้งหมดให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนร่างกายท่อนบนที่สูญหายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะโดนสัตว์คาบไปกิน หรือไหลไปกับกระแสน้ำ  มนต์เจริญ  ศรีมงคล จ.ตรัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น