Breaking News

อยุธยา. งานบวชเลือด วัยรุ่นมาช่วยงานบวช เขม่นยกพวกตีกันเละ แทงกันบาดเจ็บ 3 ราย

งานบวชเลือด วัยรุ่นมาช่วยงานบวช เขม่นยกพวกตีกันเละ แทงกันบาดเจ็บ 3 ราย
เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 10 ก.พ. 62 ร.ต.อ.วิวัฒน์ จันทร์นาค (รองสารวัตร)สอบสวน สภ.วังน้อย รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นแทงกันในงานบวชที่วัดธรรมจริยา หมู่ที่2 ต.ข้ามงาม อ.วังน้อยจ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดเป็นกองๆ คนเจ็บพลเมืองดีและญาติ นำส่งโรงพยาบาลวังน้อย จำนวน 2 ราย เป็นชาย
จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายสหรัฐ สุดโต อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่143 ม.8 ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถูกอาวุธมีดที่ลำคอขวา 1 แผล ไหล่ขวา 1 แผล ชายโครงซ้าย จำนวน 3 แผล อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน และส่งต่อโรงพยาบาลประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอีก 1 ราย ชื่อนายพัชระ กัญญาโพธิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่189/31 ม.12 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ถูกฟันด้วยจอบที่แขนข้างซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัสทั้ง2คน เป็นนักศึกษาอุเทนถวายทั้งคู่
สาเหตุมาจากทั้ง 2 คน เดินทางมาช่วยงานบวชเพื่อนที่วัดธรรมจริยา ต.ข้ามงาม อ.วังน้อย ภายในงานจัดให้มีการแสดงดนตรี ซึ่งภายในวัดมีงานบวช 3 นาค ขณะเต้นกันอยู่นั้นเกิดเขม่นกัน จึงยกพวกตะลุมบอน ชกต่อยใช้ไม้มีดไล่ตีไล่แทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนฝ่ายตรงข้าม มีผู้นำส่งโรงพยาบาลหนองแค บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน
ทางด้านเจ้าหน้าตำรวจ สภ.วังน้อย ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลหนองแค เพื่ออายัดตัวมาทำการสอบสวนหาสาเหตุในการตีกัน และการแทงกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ชาญ ชูกลิ่น / อยุธยา โทร.081-8756403

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น