Breaking News

วัดไผ่ล้อม เน้นสาธารณสงเคราะห์

หลวงพี่น้ำฝน บุกเบิกประชุมตั้งชมรมผู้สูงอายุ
พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ชมรมนี้ชื่อว่า ชมรมผู้สูงอายุวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม ที่ตั้ง ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 2 วัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม 73000 ชมรมนี้ประกอบด้วย บุคคล 3 วัย คือวัยเด็กหรือเยาวชน วัยทำงาน และวัยสูงอายุ โดยมีผู้สูงอายุเป็นแกนนำทุกสาขาอาชีพ
การแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชมรมผู้สูงอายุวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม โดยทางมูลนิธิหลวงพ่อพูล มีดำริให้ก่อตั้งชมรมผู้สูงอายุวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม เพื่อให้นักเรียนผู้สูงอายุ โรงเรียนผู้สูงอายุสุขภาพดีนครปฐม ที่เรียนจบหลักสูตรแล้ว ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกัน ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จึงได้ก่อตั้งชมรมผู้สูงอายุวัดไผ่ล้อมขึ้น ให้มีกิจกรรมที่สอดคล้องกับความต้องการในการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุได้อย่างยั่งยืน ในการนี้เพื่อให้การดำเนินงานมีความเรียบร้อย เป็นระบบ มีระเบียบ จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชมรมผู้สูงอายุวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม ครั้งที่ 1 /2562 โดยแบ่งเป็นคณะกรรมการบริหารประกอบด้วยบุคคลฝ่ายต่างๆ ให้สอดคล้องกับข้อบังคับของชมรม โดยคณะกรรมการบริหารชมรม สามารถดำเนินกิจกรรมของชมรมให้มีความคล่องตัว เรียบร้อย ครอบคลุมกิจกรรมการดำเนินงานอย่างกว้างขวางและบรรลุ
วัตถุประสงค์ของชมรม เป็นศูนย์กลางให้บริการแก่ผู้สูงอายุ พบปะ สังสรรค์ และทำกิจกรรมด้านต่างๆ
คณะกรรมการที่ปรึกษา โดยตำแหน่ง ได้แก่ 1.เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ประธานคณะกรรมการ 2. พระอาจารย์ พระมหานิมิตร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม รองประธานคณะกรรมการ 3. ผู้อำนวยการ รพ.นครปฐม รองประธานคณะกรรมการ 4. นายกเทศมนตรีนครนครปฐม กรรมการ 5. รองผู้อำนวยการด้านปฐมภูมิ รพ.นครปฐม กรรมการ 6. หัวหน้ากลุ่มงานเวชกรรมสังคม รพ.นครปฐม กรรมการ 5. หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลชุมชน รพ.นครปฐม กรรมการ6. พยาบาลผู้รับผิดชอบงานผู้สูงอายุ รพ.นครปฐม กรรมการและเลขานุการ
นอกจากนี้ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งเป็นบุคคลที่คณะกรรมการ เชิญเข้ามาทำหน้าที่ ให้คำแนะนำ ปรึกษา เสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน สนับสนุนการบริหารจัดการทรัพยากร ทั้งด้านบุคคล อาคารสถานที่ และงบประมาณ รวมทั้งรับทราบปัญหาอุปสรรคและแนวทางการแก้ไขปัญหาให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการดำเนินชมรมผู้สูงอายุโรงพยาบาลนครปฐม จำนวนไม่เกิน 15 คน ที่ปรึกษา ให้มีสิทธิและหน้าที่ เช่นเดียวกับกรรมการบริหารทุกประการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น