Breaking News

นครปฐม  พบศพชายหินถ่วงเอวลอยมาติดท่าน้ำหน้าตลาดน้ำวัดดอนหวายคาดน่าจะโดนฆาตกรรม

นครปฐม  ศพชายหินถ่วงเอวลอยมาติดท่าน้ำหน้าตลาดน้ำวัดดอนหวายคาดน่าจะโดนฆาตกรรม

เมื่อวันที่6สิงหาคม 2562 ร้อยตำรวจโท ณัฐวุฒิ  บุญมี  สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม  ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยน้ำติดอยู่ที่บริเวณท่าน้ำหน้าตลาดน้ำวัดดอนหวาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน7  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรโรงพยาบาลสามพราน  พบประชาชนมุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นรักษาที่เกิดเหตุ และให้มูลนิธิดึงศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่โป๊ะริมแม่น้ำ   จากการสอบถามอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  ว่าหลังรับแจ้งเหตุเมื่อมาถึงที่เกิดพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าลอยติดอยู่กับก่อผักตบชวาติดกับท่าน้ำบริเวณหน้าตลาดน้ำวัดดอนหวาย ลักษณะสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อสีแดงลายช้างไทย สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ มีถุงใส่หินผูกมัดติดอยู่ที่เอว เหมือนลักษณะโดนถ่วงให้จมน้ำ ภายในตัวผู้เสียชีวิตพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กุญแจรถยนต์ และ กุญแจรถมอเตอร์ไซด์ อย่างละ1ดอก  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ถึง 4 วัน

สอบถามชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ไม่มีใครเคยเห็นหน้าของผู้เสียชีวิตมาก่อน อาจเป็นคนมาจากที่อื่น ลักษณะคล้ายถูกฆาตกรรมและนำศพผู้เสียชีวิตโยนทิ้งน้ำ โดยนำหินมาผูกเอวเพื่อถ่วงไม่ให้ศพลอยขึ้นมา แต่บังเอิญถุงใส่หินไม่หนักพอ ศพจึงลอยขึ้นมาเหนือน้ำได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำซิมจากโทรศัพท์ของผู้ตาย พยายามติดต่อบุคคลที่มีชื่ออยู่โทรศัพท์  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้กระจายกำลังออกหาภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทาง เพื่อจะได้หาความเชื่อมโยง และคลี่คลายคดีดังกล่าวได้ ส่วนสาเหตุ ยังต้องรอความชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากเหตุใดกันแน่อีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น