Breaking News

ปทุมธานี รวบ2คนร้ายบุกจี้ร้านสะดวกซื้อคุมตัวทำแผน

ปทุมธานี รวบ2คนร้ายบุกจี้ร้านสะดวกซื้อคุมตัวทำแผน
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม2562 พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ตร.ภาค 1 พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต. สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ตร.จ.ปทุมธานี , พ.ต.อ. ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี , พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วคงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดปทุมธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย คือ 1.นายชนพล หรือบอส อุเทนสุต อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 120/11 หมู่ที่ 1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 2. นายโภคิน หรือเกียร์ ติณหการ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 หมู่ที่ 5 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมด้วยของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีแดง ขาว ติดแผ่นป้ายหมายเลขทะเบียน ฬลก – 30 กรุงเทพมหานคร จ านวน 1 คัน 2.หมวกนิรภัยสีดำ 1 ใบ 3.รองเท้าผ้าใบ สีแดง 1 คู่ 4.รองเท้าแบบสวม 1 คู่ 5.กางเกงขายาวลายทหาร 1 ตัว 6.กางเกงยีนส์ขายาว 1 ตัว 7.เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ และสีแดง 2 ตัว ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 406/2562 ลงวันที่ 27 กรกฎาคม2562 และ หมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี 405/2562 ลงวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้น จากการจับกุม, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควรและโดยไม่ได้รับอนุญาตให้พกพา


พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 กล่าวเปิดเผยว่า พฤติการณ์กล่าว คือ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 06.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อ แขนยาวสีด า ใช้เสื้อสีดำปิดบังใบหน้า สวมกางเกงยีนส์ขายาว ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน (ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ) เหตุเกิดภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปั้มบริการน้ำมัน ปตท.คลอง 7 หมู่ที่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสด จำนวน 5,000 บาท จากนั้นได้เดินเท้าไปหาเพื่อนร่วมก่อเหตุซึ่งแต่งชุดกางเกงขายาวลายพรางทหารและเสื้อแขน ยาวลายพรางทหาร พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุที่เซเว่นอีเลเว่นได้ถอดเสื้อคุมศรีษะออกและทิ้งถุงมือ,หลอดใส่เงิน(7-11) ทิ้งไว้ ที่ถังน้ าภายในห้องน้ำที่อยู่ภายในปั้มน้ำมันพีที ส่วนเพื่อนที่รออยู่ได้เปลี่ยนจากชุดลายพรางทหาร เป็นเสื้อคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีขาว พร้อมนำเสื้อที่เปลี่ยนใส่ถุงพลาสติกแบบมีหูหิ้วขับขี่ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป


จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายชนพล หรือบอส อุเทนสุต อายุ 28 ปี และ นายโภคิน หรือเกียร์ ติณหการ อายุ 22 ปี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอ อนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดธัญบุรี และสามารถสืบสวนติดตามจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่ บ้านเลขที่ 67/150 หมู่ที่ 6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางดังกล่าว และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพค สอบถามนายโภคินฯ และนายชนพลฯ ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกระทำความผิดชิงทรัพย์จริง โดยทำไปด้วย ความคึกคะนอง จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น