Breaking News

ลำปาง  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

ลำปาง  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
ที่โรงแรมลำปางเวียงทอง อ.เมือง จ.ลำปาง นายสมบัติ สิริวงศ์เครือ รองผู้อํานวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลำปาง เขต 1 เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง ประจำปีการศึกษา2566 โดยมี ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,นายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการบริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์,นางสาวนิภาพร เสนสกุล ผู้จัดการภาคการศึกษา, นางรุ่งนภา เขื่อนอุ่น ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง , นางสาวจุฬาทิพย์ เชยชื่นจิตร เจ้าหน้าที่ประสานงานศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์,นางสาวกุลยาพัส ลบช้าง เจ้าหน้าที่ประสานงานศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์, ผู้จัดการเขตมณฑลRN และครูศูนย์การเรียนฯลำปาง ร่วมในพิธี

นางสาวนิภาพร เสนสกุล กล่าวรายงานว่า ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง เป็นสถานศึกษาแบบศูนย์การเรียนในสถานประกอบการ บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)ได้ขออนุญาตเปิดศูนย์การเรียนฯในปีการศึกษา2549 ภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำเนินการสอนตามหลักสูตรประกาศนียบัตรประเภทวิชาพาณิชยกรรมสาขางานธุรกิจค่าปลีกสมัยใหม่ ระบบทวิภาคี เรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่ภาคปฏิบัติในสถานประกอบการจริง ผู้เรียนได้รับทุนการศึกษาตลอดหลักสูตร ระหว่างเรียนมีรายได้จากการฝึกงาน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา ในปีนี้มีผู้สำเร็จการศึกษาจำนวน62คน หลังจากเข้ารับประกาศนียบัตรแล้ว ผู้สำเร็จการศึกษาได้กล่าวคำปฏิญาณตนโดยจักประพฤติปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดี มีคุณธรรม จริยธรรม ประกอบสัมมาชีพโดยใช้ความรู้ที่ได้รับจากสถานศึกษาในทางที่ชอบ ประกอบด้วยความยุติธรรม มุ่งประโยชน์ส่วนรวมยิ่งกว่าประโยชน์ส่วนตัว

จากนั้น ประธานกล่าวแสดงความยินดีผู้สำเร็จการศึกษาและพ่อ แม่ ผู้ปกครอง และขอให้ทุกคนยึดมั่นในคำปฎิญาณตนเพื่อจะได้สร้างคุณประโยชน์ให้กับตนเอง สังคม ประเทศชาติและองค์กรต่อไป และนางสาวจิราพร เหล่าตระกูล ตัวแทนผู้ปกครองได้กล่าวขอบคุณครูศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง ที่ดูแล อบรมสั่งสอนนักเรียนเปรียบเหมือนกับบุตรหลานตนเองจนจบการศึกษา จึงมีความเชื่อมั่นว่าผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนจะมีอนาคตที่ดี สามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้.