Breaking News

ททท. และ AIS พาเที่ยวภาคใต้ในโครงการ”Amazing Thailand Beyond Experience”

ททท. และ AIS พาเที่ยวภาคใต้ในโครงการ”Amazing Thailand Beyond Experience”
*******************************
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส (AIS) ประสานพลังกับผู้ประกอบการในภูมิภาคภาคใต้ จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Beyond Experience” ด้วยการจัดทำสิทธิพิเศษ ส่งมอบส่วนลดสุด Exclusive ให้กับนักท่องเที่ยว Expat และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายการเดินทางในพื้นที่เมืองหลักเชื่อมโยงพื้นที่เมืองรอง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่า มุ่งสู่ความยั่งยืน (Meaningful Travel Experiencer) “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ” ให้การท่องเที่ยวเป็น “ความสุขที่สร้างได้ทันที”


ปัจจุบันประเทศไทย ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติในการเดินทางเข้ามาพักอาศัยและทำงาน อ้างอิงจากสถิติของ Expat Insider ประจำปี 2566 (ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2566) จากกลุ่มตัวอย่างชี้ให้ว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของกลุ่ม Expat ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยและทำงานมากที่สุดในโลกลำดับที่ 6 จาก 53 อันดับทั่วโลก ซึ่งดีขึ้นต่อเนื่อง จากในปี 2565 อยู่อันดับที่ 8 และในปี 2564 อยู่อันดับที่ 12 เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีปัจจัยที่เอื้อต่อการย้ายมาทำงาน เช่น ค่าตอบแทน และคุณภาพชีวิต รวมไปถึงวัฒนธรรม อาหาร และการดำรงชีวิตอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมการท่องเที่ยว ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่ม Expat อาทิ การท่องเที่ยวรูปแบบ Workation, Wellness และ Shopping


ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในจังหวัดท่องเที่ยวภาคใต้ให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ททท. จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และสถานประกอบการการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ประกอบด้วย โรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร สปา สถานเสริมความงาม กิจกรรมท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Beyond Experience” โดยมีการจัดทำสิทธิพิเศษแบบ exclusive เพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่สนใจ ผ่านเว็บไซต์ thailandbeyondexperience.com เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ได้ในราคาสุดพิเศษ โดยสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ กดรับสิทธิพิเศษที่ต้องการและเข้าใช้สิทธิพิเศษ ณ สถานประกอบการที่กำหนด ด้วยการแสดง Promo Code เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่สถานประกอบการกำหนด
สามารถกดรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 67 ที่เว็บไซต์ thailandbeyondexperience.com