Breaking News

นครปฐม หอการค้าเชิญผู้ประกอบการโต๊ะจีนหารือแนวทางจัดงานมหกรรมโต๊ะจีนในงานเทศการอาหารผลไม้และของดีเมืองนครปฐม

หอการค้าจ.นครปฐมเชิญผู้ประกอบการโต๊ะจีนหารือแนวทางจัดงานมหกรรมโต๊ะจีนในงานเทศการอาหารผลไม้และของดีเมืองนครปฐม
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
ที่ห้องประชุมหอการค้าจังหวัดนครปฐม ได้จัดประชุมย่อยถึงการจัดมหกรรมโต๊ะจีนในงาน เทศกาลอาหาร ผลไม้และของดีจังหวัดนครปฐม
นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า หอการค้าจังหวัดนครปฐม จัดงานเทศกาลอาหารผลไม้ ของดีในจังหวัดและมหกรรมกินโต๊ะจีนถิ่นปฐม ในปีนี้ขึ้น อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายโควิด 19 กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 1-9 ก.ค.2565 ในงานนี้ จะมีโต๊ะจีนเจ้าดังของ จังหวัดนครปฐม จำนวน 9 ราย มาประกอบอาหารโต๊ะจีนเมนูขึ้นชื่อของแต่ละร้านมาให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติโต๊ะจีน จ.นครปฐมว่ามีรสชาติเด็ดเพียงใด จากราคาปกติ โต๊ะละ 3,500 บาทจำหน่ายกันในงานนี้เพียง
1,999 บาท/เท่านั้น ตนขอเชิญทุกท่านได้ลิ้มลองเมนูเด็ดของโต๊ะจีน จ.นครปฐม โต๊ะละ 9 ท่าน มีอาหารคาว หวาน 9 รายการ หอการค้าจังหวัดนครปฐมการันตี ทุกท่านได้ทาน อิ่มอร่อยอย่างแน่นอน

 


ทางด้าน นายประพฤติ อรรฆธน ประธานชมรมฯ นายวิสูตร จันทร์ประเสริฐ นาย บัญชาปักษาทอง รอง.ประธานชมรมผู้ประกอบการอาหารโต๊ะจีนจังหวัดนครปฐม ร่วมกันเปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1-9 ก.ค. ในแต่ละวันจะมีผู้ประกอบการโต๊ะจีนสับเปลี่ยนกันทุกวัน พวกตนยืนยันได้ว่า งานนี้
ทุกท่านที่ซื้อโต๊ะจีนรับประทานในงาน นี้ไม่ผิดหวัง ผู้ประกอบการยินดีที่จะปรุงอาหาร ขายต่ำกว่าทุน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์
โต๊ะจีนจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ว่านครปฐมเป็นถิ่นกำเนิดโต๊ะจีนมีชื่อเสียงทั่วประเทศ มานับร้อยปี
ในงานที่นอกจากโต๊ะจีน อร่อย ระดับเหลา ราคารากหญ้า แล้วยังมีผลไม้ต่างๆ อาหารจานเดียว อีกนับร้อยร้าน ที่มาเปิดจำหน่าย พร้อมทั้ง สินค้าโอทอป ของฝาก มากมายจำหน่ายกันในราคาต้นทุน ทุกท่านที่ไปกินโต๊ะจีนอร่อยแล้วยังได้ชอปปิ้งอย่างจุใจ
@@@@@@