Breaking News

นครปฐม รองผอ.รพ.สามพรานช่วยแรงงานต่างชาติขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงรถเข็นตัดหน้าปิกอัพบาดเจ็บสาหัส

รองผอ.รพ.สามพรานช่วยแรงงานต่างชาติขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงรถเข็นตัดหน้าปิกอัพบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ที่บริเวณถนนทางแยกหน้าวัดปรีดาราม ตำบลคลองจินดาอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ได้เกิดเหตุรถปิกอัพชนกับรถมอเตอร์ไซต์พ่วงรถเข็นมีผู้บาดเจ็บสาหัสหนึ่งรายเป็นชายคนงานทำสวนสัญชาติเมียร์ม่า

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บเป็นคนงานแรงงานต่างชาติที่ขับขี่รถมอเตร์ไซค์อีกคันมาด้วยกันได้เล่าว่ามีรถปิกอัพสีขาวไม่ทราบทะเบียนวิ่งมาจากวัดคลองตันเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกรถมอเตอร์ไซต์พ่วงรถเข็นซึ่งบรรทุกสิ่งของเช่นตู้เย็นที่นอนหมอนมุ้ง ที่กระเด็นหล่นเกลื่อนเต็มถนน เพื่อย้ายห้องเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อนที่ขับขี่รถขนของไม่ทันมองรถปิกอัพที่มาทางตรงจึงเลี้ยวออกจากทางแยกตัดหน้ารถปิกอัพ ทำให้ถูกรถปิกอัพชนกระเด็นไปทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถเข็นไกลร่วม10เมตร ผู้ขับขี่สลบไม่ได้สติ พอดีกับมีชาวบ้านวิ่งไปตามพยาบาลที่เปิดคลีนิคอยู่ใก้ลที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนางพัชรี เกษรบุญนาค รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน  ได้รีบมาปฐมพยาบาล ผู้บาดเจ็บ เป็นชายแรงงานต่างชาติ อายุประมาณ32ปี ที่สลบไม่ได้สติจนฟื้นคืนสติ  ก่อนโทรเรียกรถกู้ชีพโรงพยาบาลสามพราน และรถกู้ชีพมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ มาถึงที่เกิดเหตุ ดำเนินตรวจสอบผู้บาดเจ็บก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสามพรานให้แพทย์ทำการรักษา

เบื้องต้นสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้คงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

วิภาวี เกษรบุญนาค /ข่าว