Breaking News

นครปฐม จัดกิจกรรมพัฒนาและขยายช่องทางการค้าการตลาดเชิงรุกของผู้ประกอบการ

นครปฐม จัดกิจกรรมพัฒนาและขยายช่องทางการค้าการตลาดเชิงรุกของผู้ประกอบการค้าจังหวัดนครปฐม

จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมพัฒนาและขยายช่องทางการค้าการตลาดเชิงรุกของผู้ประกอบการค้าจังหวัด เพื่อพัฒนาศักยภาพเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ ให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs, OTOP, วิสาหกิจชุมชน และเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club
วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่ห้องประชุมเจดีย์ โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี ตำบลห้วยจรเข้ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดกิจกรรมพัฒนาและขยายช่องทางการค้าการตลาดเชิงรุกของผู้ประกอบการค้าจังหวัดนครปฐม โดยนายพงศ์สุธี สุขศิริ พาณิชย์จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครปฐม ได้จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมพัฒนาและขยายช่องทางการค้าการตลาดเชิงรุกของผู้ประกอบการค้าจังหวัดนครปฐม

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ ให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs, OTOP, วิสาหกิจชุมชน และเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club ของจังหวัดนครปฐม จำนวนไม่น้อยกว่า 50 ราย ได้มีโอกาสนำสินค้าเข้าสู่ตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(Covid-19) และให้สามารถต่อยอดทางการค้าจากตลาดภายในประเทศสู่ตลาดโลกได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ คาดหวังว่า ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะสามารถนำความรู้ และเทคนิคต่าง ๆ ที่ได้รับไปปรับใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาสในการเข้าถึงตลาดต่างประเทศต่อไป

************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ข่าว