Breaking News

ลำปาง    พบขายยากระตุ้นอารมทางเพศโจ๋งครึ่ม

ลำปาง    พบขายยากระตุ้นอารมทางเพศโจ๋งครึ่ม

สุดเสื่อมลำปางเมืองพุทธแต่พบแม่ค้ายืนรอเสนอขายยาปลุกเซ็กกระตุ้นอารมทางเพศให้นักท่องเที่ยวที่มาแวะซื้อของฝากที่กาดทุ่งเกวียนอย่างโจ๋งครึ่มโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย นักท่องเที่ยวบางรายอึ้ง ขับรถหนี ไม่เวะเข้าไปซื้อของในกาดทุ่งเกวียน   ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 15.30 น. ได้รับการประสานจากนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาแวะซื้อของฝาก ที่กาดทุ่งเกวียน ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร ลำปาง ว่า ทันที ที่นำรถมาจอดเพื่อลงมาเลือกซื้อสินค้าของฝากจากลำปางเช่น แคบหมู น้ำพริกหนุ่มไส้อั่ว

แต่ยังไม่ทันเดินออกจากรถเพื่อเดินเข้ากาดทุ่งเกวียน ก็พบว่า มีกลุ่ม ผู้หญิง จะเดินเข้ามาที่รถ และเสนอขาย ยา กระตุ้นอารมณ์ทางเพศหรือปลุกอารมณ์ทางเพศ โดยมีการกล่าวอ้าง สรรพคุณมากมาย โดยนักท่องเที่ยวสงสัยว่าทำมัยถึงมีการขายยาลักษณะนี้ โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย กันเลยและบางคนที่มาเป็นครอบครัวเมื่อเจอเหตุการณ์เช่นนี้ก็จะออกรถไปเลยไม่แวะเข้าตลาดจึงเกรง จะเป็นการทำลายบรรยากาศดีๆ ที่ผ่านมาจึงอยากให้ผู้สื่อข่าวช่วยมาสังเกตุการณ์ด้วย


หลังรับการประสานผู้สื่อข่าวจึง ได้เดินทางลงพื้นที่ และทันทีที่นำรถมาจอดริมถนน ทางเข้า กาดทุ่งเกวียน ก็พบว่ามีหญิง สองคนเดินเข้ามาที่รถ พร้อมเสนอขาย ยา กระตุ้น หรือปลุกอารมณ์ ทางเพศ โดยกล่าวอ้างสรรพคุณ ต่างๆนานา ซึ่ง อ้างถึงการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ การทำให้แข็ง ตลอดทั้งคืนโดยเสนอขายยา ในราคาแผงละ ตั้งแต่ 80 บาทไปจนถึง 350 บาท ซึ่งมีหลายอย่าง หลายชนิด แล้วแต่สรรพคุณของยา ซึ่งจากการสังเกตจะพบกลุ่ม ผู้หญิง ที่ มาเสนอขายยา กระตุ้นหรือปลุกอารมณ์ทางเพศนั้นจำนวนหลายคนเที่ยวเดิน เข้าหารถนักท่องเที่ยวหรือ บางจุดนั่งจับกลุ่มรอรถนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาจอด ภายในตลาดกาดทุ่งเกวียน


โดย จากการกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่ทำให้เสื่อมเสียภาพพจน์แหล่ง ซื้อขายของฝาก ของจังหวัดลำปาง เป็นอย่างมาก และ การนำยาดังกล่าวมาจำหน่ายพบว่า ยาไม่มี อย. ไม่มีการรับรอง จากกระทรวงสาธารณสุขจึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ากวดขันจับกุมดำเนินคดีกับผู้ที่ลักลอบ นำยาดังกล่าวมาจำหน่ายเพราะอาจจะส่งผล ถึงชีวิตของผู้ที่ซื้อไปใช้ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และ การกระทำดังกล่าวก็ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง

สุจิต ลำปาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น