Breaking News

นครปฐม เหล่ากาชาดนครปฐมเปิดรับบริจาคโลหิตช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ช่วงวิกฤตโควิด-19

นครปฐม เหล่ากาชาดนครปฐมเปิดรับบริจาคโลหิตช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ช่วงวิกฤตโควิด-19

ที่จังหวัดนครปฐม บรรยากาศการรับบริจาคโลหิตของเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามที่โลหิตขาดแคลนช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศการรับบริจาคโลหิตของเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ที่ศาลากองอำนวยการองค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามที่โลหิตขาดแคลนช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง โดยมี พระพรหมเวที รักษาการเจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด เดินทางมาให้กำลังใจประชาชนที่มาร่วมบริจาคโลหิต รวมถึงบริจาคดวงตา และอวัยวะ


การรับบริจาคโลหิต ดวงตา และอวัยวะ ในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 5 มีประชาชนมาบริจาคโลหิตแล้ว 400 คน บริจาคดวงตา 152 คน และอวัยวะ 126 คน จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียงร่วมบริจาคโลหิต ดวงตา และอวัยวะ เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามที่โลหิตขาดแคลนช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ได้ร่วมกับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่จากภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ประจำปี 2564 “เราจะผ่าน วิกฤตนี้ไปด้วยกัน” / “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ระหว่างวันที่ 7-17 มกราคม 2564 โดยวันจันทร์–วันศุกร์ รับบริจาคตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. และในวันเสาร์–อาทิตย์ รับบริจาคตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น.

………………

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว
11 มกราคม 2564