Breaking News

นครปฐม ฉลองเทศกาลความสุขยิ่งใหญ่ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Light Up Christmas Tree” ในคอนเซ็ปต์ “The Magical Lights”

นครปฐม  ฉลองเทศกาลความสุขยิ่งใหญ่ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Light Up Christmas Tree” ในคอนเซ็ปต์ “The Magical Lights”

เมื่อวันที่27พฤศจิกายน2563 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา อ.สามพราน จ.นครปฐม

นายอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อม นางมยุรี กาญจนมัจฉา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา  เป็นประธานในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Light Up Christmas Tree” ในคอนเซ็ปต์ “The Magical Lights”  พร้อมประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม อำเภอสามพราน  ท่องเที่ยวและการกีฬาจังหวัดนครปฐม  พาณิชย์ จังหวัดนครปฐม ร่วมงาน

“เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เป็นจุดศูนย์กลางการจัดกิจกรรมของจังหวัดนครปฐมและเป็นแลนด์มาร์คในทุกเทศกาล สำหรับเทศกาลคริสต์มาสและการฉลองปลายปีนี้ มีการตกแต่งและกิจกรรมพิเศษมากมาย ให้ได้ดื่มด่ำกับเทศกาลแห่งความสุขอย่างเต็มที่ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ ขบวนคริสต์มาสคาแร็คเตอร์ที่ออกแบบพิเศษโดยศิลปินดัง ‘Painterbell’ ทั้งซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy, กวางเรนเดียร์ Jingle พร้อมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง John และ Lulu ที่จะออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคนทั่วทุกมุมศูนย์การค้า

และพิเศษสุดที่ทุกคนต้องมาเช็คอินกับต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในจังหวัด พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดง โชว์ร้องประสานเสียง Christmas Carols จาก วิทยาลัยดุริงยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และชม Mini Concert จากสาวๆ Idol วง Redspin ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ LodiX Next Idol ช่อง Workpoint 23 และลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ จากซานตาครอส ภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม พ.ศ. 2564

พัชรี เกษรบุญนาค