Breaking News

ราชบุรี เปิดแล้ว! แคมเปญกระตุ้นท่องเที่ยว “Hot Deal คิดถึงดำเนิน”

เปิดแล้ว! แคมเปญกระตุ้นท่องเที่ยว “Hot Deal คิดถึงดำเนิน”
วันนี้ (1 กรกฎาคม 2563) ณ ท่าเรือหญิงกอล์ฟ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก อ. ดำเนินสะดวก จ. ราชบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี เปิดตัวแคมเปญกระตุ้นท่องเที่ยว “Hot Deal คิดถึงดำเนิน” โดยมีนายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน
ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิดจนถึงขั้นปิดตัวไประยะหนึ่ง ทำให้ผู้ประกอบการท่าเรือ พ่อค้าแม่ค้า ผู้มีอาชีพขับเรือ ชาวบ้านขาดรายได้ เมื่อมีการคลายล็อคให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้แล้ว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี จึงร่วมกับทุกภาคส่วนในพื้นที่จัดกิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยว “Hot Deal คิดถึงดำเนิน”

ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2563 โดยนำใบเสร็จรับเงินค่าที่พัก อาหาร ของที่ระลึก หรือหางบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี รวมมูลค่าตั้งแต่ 900 บาท ขึ้นไป แลกรับคูปองนั่งเรือฟรี 1 ลำ 1 ชั่วโมง ทั้งเรือหางยาวและเรือพาย (เรือลำหนึ่งนั่งได้ 3 – 4 คน ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม) เส้นทางของการนั่งเรือมีให้เลือกตามความสนใจ เช่น นั่งเรือไปชิมน้ำตาลสด ให้อาหารปลา ชมตลาดน้ำหลักห้า หรือเลือกท่องเที่ยวในเส้นทางวิถีคลอง วิถีไทยตามรอยเสด็จ ก็เพิ่มเงินอีก 600 บาท สำหรับ 4 คน/เรือ 1 ลำ รวมอาหารว่าง

การเที่ยวชมตลาดน้ำดำเนินสะดวกในช่วงนี้ บรรยากาศสบาย ๆ ไม่แออัด อากาศดี จึงเหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน กินอาหารอร่อย และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเปิดบริการอีกครั้งในวันนี้เช่นกัน คือ ศตวรรษสยาม เป็นพิพิธภัณฑ์สะสมของเก่าที่ใช้ในชีวิตประจำวันของคนไทยสมัยก่อน ตั้งโดดเด่นสวยงามอยู่ริมคลองแวดล้อมด้วยสวนมะพร้าว


จึงขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนมาสัมผัสวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายของชาวดำเนินสะดวกกับแคมเปญ “Hot Deal คิดถึงดำเนิน” วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2563 หรือจนกว่าคูปองจะหมด สามารถแลกรับคูปองได้ที่ท่าเรือในดำเนินสะดวกทั้ง 23 แห่งที่เข้าร่วม ท่าเรือตลาดน้ำหลักห้า และ ททท. สำนักงานราชบุรี โทรศัพท์ 032 919176-8 Fanpage: ททท.สำนักงานราชบุรี ไลน์แอท: @TATratchaburi
*********************************

พัชรี เกษรบุญนาค/ข่าว