Breaking News

สมุทรสาคร ตำรวจมหาชัยจับยาบ้าพร้อมยาไอซ์มูลค่ากว่า5ล้านบาท

ตำรวจมหาชัยจับยาบ้าพร้อมยาไอซ์มูลค่ากว่า5ล้านบาท
เมื่อเวลาประมาณ18.00น.ของวันที่ 12 เมษายน 253 พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้าเอี่ยม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งจากสายว่าจะมีการจำหน่ายยาบ้ากันที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ด้านหลังบริเวณปั๊มน้ำมันร้าง ก่อนข้ามสะพานท่าจีนฝั่งขาเข้ากทม. ม.6ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง รองผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการงานป้องกันปราบปรามสภ.เมืองสมุทรสาครไปตรวจสอบพบนายสุชาติ จันทร์ศิริ อายุ46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 125/265 ม.1 ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และนางสาวเกณิกา สันติกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 ม.12 ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น อยู่ภายในห้องและจากการตรวจค้นพบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 9 กิโลกรัม จากนั้นได้ขยายผลทราบว่ามียาเสพติดภายในรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาวทะเบียนป้ายเหลือง 70-5447 เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกกระดาษ ที่จอดอยู่หน้าบ้านพบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่จึงตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 300,000เม็ด อยู่ในกระสอบปุ๋ยภายในรถคันดังกล่าว จากนั้นจึงควบคุมตัวบุคคลทั้งสองเอาไว้


จากการสอบถามทราบว่าทั้งสองคนนั้นเป็นแฟนกันโดยได้รับจ้างส่งยาเที่ยวละ50,000 บาท โดยจะติดต่อกับลูกค้าทางโทรศัพท์ ซึ่งพฤติการ์นั้นจะมีคนเอายาเสพติดมาวางไว้ข้างรถจากนั้นก็จะมีคนโทรศัพท์มาว่าจะให้วางของตรงจุดไหน ก่อนที่จะมาถูกจับได้ในที่สุด ซึ่งทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยมูลค่สของยาบ้าและยาไอซ์นั้นระมาณกว่า 5 ล้านบาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ซึ่งจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาครดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป../