Breaking News

กาญจนบุรี รองผู้ว่าฯกาญจน์ เปิดโครงการ RUN FOR ME ศรีฟ้าเดิน-วิ่ง พิชิต มินิมาราธอน ครั้งที่ 3

  วันนี้ 17 ก.พ.2562 ที่บริเวณลานองค์พระเขื่อนแม่กลอง ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายวิเชียร เจนตระกูลโรจน์ กรรมการบริษัทศรีฟ้า จำกัด ตัวแทนนายอำเภอท่าม่วง ตัวแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าม่วง ตัวแทนผู้กำกับการตำรวจภูธรอำเภอท่าม่วง และหน่วยงานต่างๆ ร่วมเปิดโครงการ RUN FOR ME ศรีฟ้าเดิน-วิ่ง พิชิต มินิมาราธอน ครั้งที่ 3 

     นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า รู้สึกยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในโครงการ RUN FOR ME ศรีฟ้าเดิน- วิ่ง พิชิตมินิมาราธอน ครั้งที่ 3 ที่บริเวณลานองค์พระเชื่อมแม่กลอง ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยทาง  บรืษัท ศรีฟ้าเซนต์ ผู้ผลิตเบอร์เกอรี่ ชั้นนำ และได้มาตรฐานสากล ได้เล็งเห็นและทราบถึงสภาพปัญหาของผู้ใช้แรงงานที่มีกานแข่งขันสูงและประชากรขาดการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย เกิดภาวะเครียดจากงาน จึงทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ ต่อตนเองทั้งหน้าที่การงานและคนในครอบครัว

     รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวอีกว่า การออกกำลังกายเป็นกิจกรรมของร่างกาย ที่ช่วยสร้างเสริมและคงไว้ซึ่งสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย สร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกันและช่วยป้องกันโรคต่างๆ นอกจากนี้การออกกำลังกายยังช่วยสร้างเสริมสุขภาพจิตและลดความเครียดได้ ทางบริษัทศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จึงเล็งเห็นปัญหาและจัดโครงการวิ่ง RUN FOR ME ศรีฟ้าเดินวิ่ง พิชิตมินิมาราธอน ครั้งที่ 3 ซึ่งถือเป็นโครงการต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมสุขภาพ อีกทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ดินแดนแห่งขุนเขาและป่าไม้ สุดท้ายต้องขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่เห็นความสำคัญและเข้าร่วมโครงการวิ่งในครั้งนี้ ./เกษร  เสมจันทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น