Breaking News

สิงห์บุรี จับกุมยาเสพติดให้โทษรายใหญ่ ในพื้นที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี พบยาบ้า 300,000เม็ด ยาไอซ์ 2,065กรัม ซุกซ่อนอยู่ในป่ากล้วยข้างบ้านพัก

สิงห์บุรีจับกุมยาเสพติดให้โทษรายใหญ่ ในพื้นที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี พบยาบ้า 300,000เม็ด ยาไอซ์ 2,065กรัม ซุกซ่อนอยู่ในป่ากล้วยข้างบ้านพัก

วันนี้ (19 พฤศจิกายน 2562) เวลาประมาณ 16.30 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้​บัญชาการ​ตำร​วจ​ มาร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาบ้าจำนวน 300,000 เม็ด ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชัยต์พจน สุวรรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี ผู้จับกุมประกอบด้วย พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี ,พ.ต.อ.เถกิงวุฒิ กิตติศุภคุณ ผกก.(สอบสวน) ภ.จว.สิงห์บุรี , พ.ต.อ.จอมพล รุจิดำรงค์ชัย ผกก.สส.ภ.จว.สิงห์บุรี พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี , พ.ต.ท.สุทธิรักษ์ หมอโอสถ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี , พ.ต.ท.ปัญจทัต น้อยจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี และ กก.สส.ภ.จว.สิงห์บุรีในเวลา10.30น. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิชัย หรือ เบิร์ด ขจัดภัย อายุ 31 ปี นายเฉลิมพล หรือแบงค์ ขจัดภัย อายุ 28 ปี น.ส.นันท์นภัส หรือเอ้ พร้อมทรัพย์ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลาง คือ ยาบ้า จำนวน 300,000 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 2,065 กรัม โดยจับกุมได้ที่  หมู่ 3 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

สืบเนื่องจากว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า นายเบิร์ด ซึ่งพักอยู่ที่หมู่ 3 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดโดยการนำยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมากมาเก็บซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักเพื่อรอจำหน่ายให้แก่ลูกค้าในเขต จ.สิงห์บุรี และได้มีสายลับฯแจ้งว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา นายเบิร์ด ได้ไปรับยาบ้าและยาไอซ์มาเก็บซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักของตนเอง จนกระทั่งวันนี้ (19 พ.ย.62 ) เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ไปเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณใกล้เคียงบ้านพักของ นายเบิร์ด พบว่านาย เบิร์ด อยู่ภายในบ้านพักเลขที่ดังกล่าว ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและนำกำลังเข้าทำการตรวจค้น โดยใช้บัตร ปปส.ของ ร.ต.อ.สมยศ เสมอเหมือนเมื่อเข้าไปภายในบ้านพบ นายอภิชัย นั่งอยู่ภายในบ้าน และพบ นายเฉลิมพล อายุ 28 ปี และ น.ส.นันท์นภัส อยู่ภายในห้องนอนภายในบ้าน จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแสดงบัตร ป.ป.ส.เพื่อขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 30 ก้อน (300,000เม็ด) ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณป่ากล้วยข้างบ้านพัก และพบยาไอซ์ จำนวน 2 ก้อน (2,065กรัม) ซุกซ่อนอยู่ใต้ตู้บนชั้นสองของบ้านพัก

และทำการตรวจยึด
1.รถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กจ 4439 สิงห์บุรี จำนวน 1 คัน
2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีราโน่ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน
3.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นMSX สีแดง ทะเบียน 1กฆ 1664 สิงห์บุรี จำนวน 1 คัน
4.โทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาทั้งสามคน จำนวน 3 เครื่อง
5.อุปกรณ์การเสพยาเพสติด จำนวน 3 ชุด
จึงได้นำผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน พร้อมของกลางส่งร.ต.ท.สถาพร บุตตะกะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป

รวีภัทร์ ชัยบุรินทร์ ผู้สื่อข่าวสิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น