Breaking News

ลำปาง. สาวใหญ่ถูกหมาพิบลูกัดเย็บแล้วกว่า30เข็ม.

ลำปาง.     สาวใหญ่ถูกหมาพิบลูกัดเย็บแล้วกว่า30เข็ม.   วันที่   26  มกราคม  2562   ความคืบหน้า  หลังจากเกิดเหตุการณ์ สุนัขพันธุ์พิทบูล เพศผู้ ชื่อเจ้าไทเกอร์ เข้าไปกัด  นาง  ศรีคำ ขัดกันทะ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 388 ถนนเจริญประเทศ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอ เมือง จังหวัดลำปาง หลังจาก นาง ศรีคำ ถูกสุนัขตัวดังกล่าว กัด และขย้ำ เข้าที่บริเวณใบหน้าและบริเวณหน้าผาก ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลอาบ เต็มใบหน้า

   โดยใบหน้าของหญิงคนดังกล่าวนั้น  มีบาดแผลเหวอะหวะ หลังจากเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้ นำส่งโรงพยาบาลลำปางทันที     ซึ่งจากการสอบถามความคืบหน้าล่าสุด ทราบว่าอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้  ยังคงทรงตัวและนอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยโรงพยาบาลลำปาง  

         โดยแพทย์โรงพยาบาลลำปางได้ทำการเย็บ บาดแผล ที่ใบหน้า ไปแล้วกว่า 30 เข็ม    ลักษณะบาดแผล เป็นลักษณะเปิดกว้าง จากคมเขี้ยวของสุนัข

  โดยทางทีมแพทย์ลำปาง  ยังคงเฝ้าดูอาการ อย่างใกล้ชิด แต่ ก็ยังเป็นห่วงในเรื่องของแผลติดเชื้อ และจากการสอบถามข้อมูลทราบว่าสุนัขพิทบูลตัวดังกล่าวนั้นเป็นเพศผู้   โดยเจ้าของสุนัข รายหนึ่งให้ข้อมูลว่า บุตรชายได้ซื้อสุนัขตัวนี้ มาเลี้ยงหมาได้ นานกว่า 2 ปีแล้วชื่อเจ้าไทเกอร์ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการ ถูกกัดในครั้งนี้   อย่างไรก็ตามสาเหตุของการเข้ามากัดทำร้าย นางศรีคำรายนี้ จะได้สอบถามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และทราบมาว่าสุนัขตัวดังกล่าว ก็คุ้นเคยกับนางสีคำเป็นอย่างดี เพราะว่า  นางศรีคำทราบว่าเคยให้อาหารกับสุนัขตัวดังกล่าวนี้บ่อยครั้ง.                                  สุจิต.  ลำปาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น