Breaking News

นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ร่วมกับ เทศบาลเมืองบางบัวทอง  MOU การจัดการศึกษา

ที่เทศบาลเมืองบางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมกับ เทศบาลเมืองบางบัวทอง จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)การให้โอกาสทางการศึกษาเพื่อการมีงานทำของเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองบางบัวทอง โดยนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ร่วมลงนามกับนางกาญจนา เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองบางบัวทอง พร้อมด้วยสักขีพยานของทั้ง 2 ฝ่าย

 


โดยนายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ตระหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบ ในการผลิตกำลังคนเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศชาติ โดยสนับสนุนนโยบายการจัดการอาชีวศึกษาของประเทศและสนับสนุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองบางบัวทอง ที่ประสงค์เรียนต่อสายอาชีพ ได้รับโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทซีพีออลล์จำกัด(มหาชน)มีนโยบายและให้ความสำคัญต่อการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน ให้มีการศึกษา มีอาชีพที่มั่นคงและยั่งยืน โดยเฉพาะการให้โอกาสแก่ผู้ด้อยโอกาสให้มีการศึกษา มีอาชีพ มีงานทำ สร้างความยั่งยืน (Sustainability)ได้อย่างแท้จริง

ด้านนางกาญจนา เจริญนนทสิทธิ์ ได้กล่าวขอบคุณวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ที่ให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน ซึ่งจะช่วยยกระดับการศึกษาให้มีความเท่าเทียมกัน อีกทั้งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กนักเรียนให้ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้การจัดการศึกษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถผลิตกำลังคนให้สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ และร่วมมือกันสร้างเด็กและเยาวชนให้เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป .