Breaking News

นนทบุรี กิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ “

นนทบุรี
กิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ “
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยมีคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร นักเรียน นักศึกษา ร่วมในพิธี

โดยนายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธันวาคม 2564 โดยพร้อมใจกันน้อมจิตตั้งมั่นแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ตลอดระยะเวลากว่า70ปีแห่งรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ปวงพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีต่างประจักษ์ซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณและพระเมตตาที่ได้ทรงทุ่มเทกำลังพระวรกายและกำลังพระสติปัญญาปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขแห่งปวงมหาชนชาวไทย ทั้งได้พระราชทานหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตโดยใช้ความรู้และสติปัญญาเป็นภูมิคุ้มกัน ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าจักได้น้อมนำแนวทางพระราชดำริมาปฏิบัติหน้าที่และดำรงตนเพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่ประเทศชาติสืบไป หลังจากผู้เข้าร่วมพิธีกล่าวคำปฏิญาณจบแล้ว ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ “ และกิจกรรม Big Cleaning Day 2021 โดยเน้นในเรื่องของการสะสาง สะดวก สะอาด ในบริเวณอาคารสถานที่ของวิทยาลัยฯ และชุมชนใกล้เคียงด้วย .