Breaking News

สมุทรสาคร คณะครูนักเรียนโรงเรียนเอกชัยตั้งตู้ปันสุขเพื่อแบ่งปันน้ำใจให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19

คณะครูนักเรียนโรงเรียนเอกชัยตั้งตู้ปันสุขเพื่อแบ่งปันน้ำใจให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19
เมื่อเวลา09.00น ของวันที่18พฤษภาคม2563 ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้มีการจัดตั้งตู้ปันสุข โดยได้มีการดัดแปลงป้อมยามเก่า นำมาปรับปรุงใหม่ โดยภายในตู้ได้มีสิ่งของวางไว้จำนวนมากอาทิข้าวสาร ไข่ไก่ นมกล่อง น้ำดื่ม บะหมี่สำเร็จรูป เพื่อไว้รองรับประชาชนที่จะมารับไปบริโภค โดยประชาชนที่มารับของนั้นทางโรงเรียนได้มีการจัดแถวเพื่อความเป็นระเบียบพร้อมบริการเจลล้างมือเพื่อเป็นการป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางด้านนางสาวมะลิ คงสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชัย กล่าวว่าสำหรับโครงการตู้ปันสุขของโรงเรียนเอกชัย นั้นได้ตั้งมาประมาณ4-5วันแล้ว

ซึ่งทางคณะครูได้ร่วมกันจัดทำขึ้นเพื่อเป็นช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 พร้อมทั้งดึงสภานักเรียนของโรงเรียนเข้ามาร่วมงานด้วยเพื่อที่ต้องการที่จะให้เด็กนักเรียนรู้จักการแบ่งปันพร้อมฝึกการมีระเบียบวินัย โดยตู้ปันสุขของโรงเรียนเอกชัยนั้นจะมีการดำเนินการไปเรื่อยๆถึงแม้ไวรัสโควิด-19 จะหมดลงก็ตาม โดยพี่น้องประชาชนที่มารับของนั้นทางโรงเรียนไม่จำกัดจำนวนแต่ขอให้หยิบไปแบบพอประมาณ และผู้ที่มีจิตเมตตาที่ต้องการบริจาคสิ่งของนั้นก็สามารถนำมาบริจาคได้ที่ตู้ปันสุขของโรงเรียนเอกชัยได้ในระหว่างเวลา08.30-16.30น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ../