Breaking News

สุพรรณบุรี พี่ชายวัย60กระหน่ำยิงผู้ใหญ่บ้านน้องชายร่วมสายโลหิตดับปมขัดแย้งที่ดิน

สุพรรณบุรี  พี่ชายวัย60กระหน่ำยิงผู้ใหญ่บ้านน้องชายร่วมสายโลหิตดับปมขัดแย้งที่ดิน
ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ประยุทธ นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่หน้าห้องแถวไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.พิหารแดง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วรพจน์ วีเปลี่ยน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.ท.ศาสตรา คงนาม รอง ผกก.ป.กำลังฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี และกำลังชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายประสิทธิ์  อายุ 58 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าอกและขาขวารวม 3 นัดนอนหายใจรวยรินอยู่ข้างรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเทา เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่นายประสิทธิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ. ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นคือนายนรสิงห์  อายุ 60 ปีซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของนายประสิทธิ์ หลังก่อเหตุได้นั่งรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ พร้อมกระสุนที่เหลืออยู่ในแม็กกาซีนอีก 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายนรสิงห์ มือปืนที่ก่อเหตุเล่าว่าตนเป็นพี่ชายแท้ๆของผู้เสียชีวิตที่คลานตามกันมาตนและน้องชายประกอบอาชีพทำไร่ทำสวน เมื่อก่อนพี่น้องก็รักกันดีต่อมาหลังจากที่น้องชายได้เป็นผู้ใหญ่บ้านนิสัยใจคอก็เปลี่ยนไปไม่ให้ความเคารพนับถือตน ซึ่งเป็นพี่ชายหลังจากนั้นก็มักมีเรื่องระหองระแหงกันเรื่อยมาแม้กระทั่งการช่วยเหลือต่างๆที่ทางราชการให้การช่วยเหลือมาทั้งเรื่องเงินค่าน้ำมันสูบน้ำเข้านาน้องชายคนนี้ก็ไม่เคยให้ตน ต่อมาน้องชายได้ซื้อห้องแถวที่เกิดเหตุต่อจากน้องสาวอีกคนมาปรับปรุงและทำถนนทางเข้าผ่านหน้าห้องแถวที่จะเปิดให้เช่าโดยน้องชายคนนี้เป็นคนลงมือทำด้วยตัวเอง
กระทั่งมาถึงวันนี้ตนเห็นน้องชายกำลังขับรถแบ็กโฮขนาดเล็กตักดินปรับพื้นผิวถนนทางเข้าหน้าห้องแถวจึงเดินไปดูเนื่องเห็นน้องชายตักดินรุกเข้ามาในที่ดินในส่วนของตนจึงถามหาเสาปูนซึ่งปักไว้สำหรับทำเป็นแนวเขตแต่น้องชายกลับตอบแบบยั่วอารมณ์โมโหว่าไม่รู้ไม่เห็นซึ่งความจริงเสาแนวเขตนั้นไม่ใช่ต้นเล็กแต่น้องชายกลับบอกไม่เห็น ด้วยความโมโหจึงทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง หลังจากมีปากเสียงเถียงกันเรื่องเสาปูนแนวเขตแล้วตนจึงเดินกลับเข้าไปบ้านซึ่งอยู่ใกล้กันพร้อมกับคว้าปืนกระบอกที่ใช้ก่อเหตุพกติดตัวเดินกลับไปอีกรอบครั้งนี้ตนได้เดินเข้าไปถามอีกแต่ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมด้วยความโมโหจึงบันดาลโทสะชักปืนที่พกติดตัวออกมายิงใส่น้องชายไปหลายนัดโดยไม่ได้ดูว่ากระสุนปืนจะถูกตรงไหนบ้างหลังจากลงมือก่อเหตุเห็นน้องชายล้มลงจึงเดินกลับไปบ้านบอกคนที่บ้านให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับตนด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนยอมรับผิด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานพร้อมแจ้งข้อกล่าวหานายนรสิงห์ ฆ่าคนตายโดยเจตนาโดยใช้อาวุธปืนก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป
ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี